Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Địa chỉ chữa bệnh mề đay ở đâu uy tín, chất lượng tại Hải Phòng ?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 06/10/2017 02:10

  Bệnh dị ứng khá phổ biến thường gặp ở mọi lứa tuổi phải kể đến mề đay. Bệnh nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây nhiều tổn thương cho da. Do vậy, yêu cầu cấp thiết là tìm được một địa chỉ khám và chữa bệnh mề đay tốt nhất, bởi điều này sẽ giúp người bệnh tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí. Thế nhưng không phải ai cũng biết đâu là địa chỉ khám và chữa bệnh mề đay tốt ở Hải Phòng. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần biết về vấn đề này.

  

Bệnh mề đay là gì?

  Đối với nhiều người thì bệnh mề đay hiện nay đã không còn xa lạ, nhưng không phải ai cũng nắm được những thông tin cơ bản về bệnh. Nhiều người bệnh chỉ biết bệnh qua những biểu hiện ngứa dữ dội, kèm theo nổi mẩn đỏ trên da ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể.

Bệnh mề đay khi chuyển sang giai đoạn mãn tính

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, bệnh mề đay được chia thành 2 dạng cấp tính và mãn tính. Bệnh được xuất phát từ nhiều nguyên nhân như do yếu tố di truyền, dị ứng với các yếu tố như thực phẩm, thời tiết, thuốc, bụi bẩn, lông thú, sức đề kháng yếu…

  Khi bị bệnh mề đay mà không đi chữa trị kịp thời sẽ không chỉ gây ngứa ngáy khó chịu, tổn thương da mà còn làm suy giảm chất lượng công việc cũng như cuộc sống của người bệnh.

Địa chỉ khám và chữa bệnh mề đay ở đâu tốt Hải Phòng?

  ✽ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hiện đang là cơ sở y tế đi đầu trong việc khám và chữa trị bệnh nổi mề đay an toàn, hiệu quả. Phòng khám được thành lập và đi vào hoặc động nhiều năm nay với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh.

   Bằng các phương pháp chữa bệnh tiên tiến, cùng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, Đa Khoa Phượng Đỏ đảm bảo có thể chữa trị hiệu quả bệnh mề đay, không gây tác dụng phụ và rất tốt cho sức khỏe nếu người bệnh cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ về việc sử dụng thuốc theo liều lượng cũng như thời gian điều trị. Tránh những tác nhân gây dị ứng để kiểm soát tốt mầm bệnh và mang lại sự thoải mái trong cuộc sống.

Đến Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị hiệu quả bệnh mề đay

   Quy trình chữa bệnh dị ứng da đều thông qua những chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tại Da Liễu Phượng Đỏ và sự chấp thuận từ cấp trên.

   Đặc biệt, phòng khám có mức chi phí hợp lý, thông qua người bệnh rồi mới tiến hành điều trị, tùy thuộc vào mức độ gây bệnh khác nhau mà các bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí phù hợp nhất. Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt, không bị tiết lộ ra ngoài khi chưa có sự đồng ý thì thông tin đó vẫn chưa bị rò rỉ.

   Chính vì những yếu tố đó mà Đa Khoa Phượng Đỏ luôn đáp ứng được nhu cầu chữa bệnh của nhiều người và chữa thành công bệnh viêm da dị ứng cho rất nhiều người tại Hải Phòng cũng như các tỉnh thành lân cận. Do vậy, khi có những triệu chứng ban đầu của bệnh mề đay, người bệnh không nên chần chừ mà hãy suy nghĩ thật chính xác đến ngay Phòng khám Da Liễu Phượng Đỏ để được các bác sĩ hàng đầu trực tiếp tiến hành điều trị, không để bệnh tái phát.

  Để thuận tiện hơn cho quá trình khám và chữa bệnh mề đay ở Hải Phòng, Đa Khoa Phượng Đỏ đã triển khai dịch vụ tư vấn và đặt hẹn trực tiếp, miễn phí thông qua đường dây nóng (0225) 8831 239. Hoặc bạn có thể nhấp chuột vào khung tư vấn bên dưới để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

  

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN