Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Cách điều trị bệnh chàm tổ đỉa hiệu quả tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 05/10/2017 03:10

 Theo một kết luận của các chuyên gia nghiên cứu tại Thụy Điển, cứ 2000 người thì có một người mắc bệnh chàm tổ đỉa và đang có xu hướng tăng cao trong thời gian gần đây. Chàm tổ đỉa có thể xuất hiện ở mọi đối tượng, không phân biệt nam nữ, tuổi tác gây ra phiền não bởi các triệu chứng khó chịu. Do đó, liên hệ địa uy tín để tìm ra cách điều trị bệnh chàm tổ đỉa hiệu quả là điều hết sức cần thiết.

Nguyên nhân gây ra bệnh chàm tổ đỉa

 Việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh chàm tổ đỉa sẽ giúp ích cho bệnh nhân trong việc phòng tránh:

  ✼ Do dị ứng: Cơ địa mẩn cảm, dễ dị ứng với các yếu tố như môi trường ô nhiễm, hóa chất sinh hoạt hàng, thực phẩm,.…

cach-dieu-tri-benh-cham-to-dia-hieu-qua-tai-hai-phong-1

Dị ứng hóa chất gây nguy cơ bị chàm tổ đỉa cao

  ✼ Do nhiễm nấm: Một số trường hợp nấm phát triển, tạp điều kiện bội nhiễm và chàm tổ đỉa xuất hiện.

  ✼ Do tiếp xúc hóa chất: Thường xuyên tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa, xăng dầu, hóa mỹ phẩm,….

  ✼ Do yếu tố khác: khói thuốc, lông thú nuôi,… cũng khiến người bệnh đối mặt với các triệu chứng khó chịu của bệnh chàm tổ đỉa.

 

Triệu chứng nhận biết bệnh chàm tổ đỉa

 Bệnh chàm tổ đỉa là một thể viêm da cơ địa, người bệnh có thể dễ dàng nhận biết bệnh thông qua một số triệu chứng đặc trưng sau:

  ✼ Ngứa, nổi mụn: Hầu hết người bệnh nào cũng gặp phải triệu chứng này, thường là cảm giác ngứa ngáy, bứt rứt khó chịu, mụn nước xuất hiện, khi vỡ ra sẽ khô lại tạo nên một vùng da sẫm màu.

cach-dieu-tri-benh-cham-to-dia-hieu-qua-tai-hai-phong-2

Chàm tổ đỉa gây nổi mụn nước, ngứa ngáy

   Nóng sốt, nổi hạch: Khi vùng bệnh chàm tổ đỉa viêm loét và nhiễm trùng nặng thì ùng gần nhất sẽ có hện tượng nổi hạch, sốt nhẹ, hoặc cũng có thể là sốt cao kéo dài, tùy theo tình trạng bệnh lý.

  ✼ Vị trí gây bệnh: Thường xuất hiện tại vùng da tay, chân, các kẽ ngón tay, chân, các vùng bị ma sát, bó chặt,….

 

Các phương pháp điều trị bệnh chàm tổ đỉa chân tay

  Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh chàm tổ đỉa tay chân hiệu quả, tuy nhiên, để tránh trường hợp bệnh lây lan nhanh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý cũng như sức khỏe, người bệnh cần liên hệ các cơ sở y tế uy tín, để được bác sĩ chuyên khoa chuẩn đoán và tìm ra hướng điều trị phù hợp:

  ✼ Một số nhóm thuốc được sử dụng để điều trị bệnh tổ đỉa có tác dụng giảm ngứa, kích thích các mụn nước se lại, giảm đau nhức, khô nhanh, hạn chế tổn thương lây lan. Tuy nhiên, người bệnh tuyệt đối không được tự ý bôi, thoa, uống tại nhà, bởi nguy cơ sang nhiễm là rất cao, gây khó khăn trong việc điều trị và tốn nhiều chi phí.

cach-dieu-tri-benh-cham-to-dia-hieu-qua-tai-hai-phong-3

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được hỗ trợ điều trị tổ đỉa

  ✼ Tại Hải Phòng, người bệnh có thể liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng, tại cơ sở quy tụ đội ngũ các chuyên gia y tế lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, cam kết chuẩn đoán chính xác tình hình bệnh lý, điều trị nhanh chóng, với chi phí hợp lý, lấy lại sự tự tin và sức khỏe cho người bệnh trong thời gian sớm nhất.

  Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, đừng ngần ngại, hãy gọi đến số (0225) 8831 239 để được trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia của chúng tôi.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN