Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Địa chỉ điều trị bệnh zona thần kinh tại Hải Phòng

Ngày đăng: , 05/10/2017 03:10

 Bệnh zona thần kinh không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mà còn gây đau nhức, thậm chí để lại nhiều biến chứng, do đó, vấn đề xoay quanh thắc mắc địa chỉ điều trị bệnh zona thần kinh tại Hải Phòng ở đâu luôn được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thêm thông tin về điều này.

Bệnh zona khám và chữa trị ở đâu tại Hải Phòng

 Zona thần kinh không phải là căn bệnh hiếm gặp, nhưng để tìm được địa chỉ chữa bệnh uy tín thì không phải ai cũng biết. Và nếu đang băn khoăn chưa biết nên khám ở đâu, thì bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau, để có sự lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất cho mình:

  ✤ Cơ sở vật chất: Lựa chọn địa chỉ khám và điều trị bệnh có hệ thống cơ sở vất chất hiện đại, khang trang sẽ giúp bạn có được môi trường chăm sóc sức khỏe tốt, tạo tâm lý an tâm, thoải mái, nhờ đó rút ngắn được tối đa thời gian, cũng như chi phí khám bệnh.

  ✤ Phương pháp điều trị bệnh: Những cơ sở y tế đã và đang áp dụng biện pháp điều trị tiên tiến, sẽ có những giải pháp khắc phục bệnh lý phù hợp với nguyên nhân và mức độ bệnh của từng người bệnh, qua đó hiệu quả chữa trị được nâng cao.

dia-chi-dieu-tri-benh-zona-than-kinh-tai-hai-phong-1

Bệnh Zona cần trãi qua quá trình thăm khám để điều trị hợp lí

  ✤ Đội ngũ y bác sĩ: Những cơ sở y tế quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, có bề dày kinh nghiệm sẽ chẩn đoán chính xác, người bệnh sẽ có được tâm lí thoải mái, yên khám chữa, đẩy lùi bệnh lý.

  Thực tế, hiện nay trên địa bàn Hải Phòng không có nhiều địa chỉ điều trị bệnh zona thần kinh, đồng thời chất lượng của những cơ sở này chưa được kiểm định, nên người bệnh gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm hiểu và lựa chọn. Tuy nhiên, riêng đối với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng trong suốt thời gian qua luôn được đại đa số người dân trong và ngoài địa bàn tỉnh tin trưởng, truyền tai nhau đến điều trị bệnh.

 

Khi nào cần liên hệ Phòng Khám Phượng Đỏ để khám và điều trị bệnh zona thân kinh

  Để trính các biến chứng như khiếm thính, khiếm thị do bị zona thần kinh tấn công, người bị zona thần kinh gần mắt và tai cần liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để chữa trị càng sớm càng tốt, tại Phòng Khám Phượng Đỏ, sau khi chuẩn đoán chính xác tình hình bệnh lý, người bệnh sẽ được sử dụng các nhóm thuốc với nồng độ thích hợp, phát huy nhanh hiệu quả mà không để lại tác dụng phụ.

  ✤ Bệnh zona thần kinh có thể dẫn đến viêm nhiễm, hoại tử khiến da tổn thương với biểu hiện loét nếu bị bội nhiễm, vệ sinh sai cách, hoặc quá kém, do đó, hãy liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được các bác sĩ can thiệp bằng liệu pháp phù hợp, ngăn ngừa sẹo xấu mất thẩm mỹ.

  ✤ Bệnh zona thần kinh lan sang cả bên đối diện, đặc biệt là vùng lưng, ngực, cổ,… nếu bị nặng có thể biến chứng đau dây thần kinh, đe dọa đến tính mạng, tâm lý, do đó, đừng chần chừ, hãy liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng để được giúp đỡ.

dia-chi-dieu-tri-benh-zona-than-kinh-tai-hai-phong-2

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để đẩy lùi bệnh zona thần kinh

  ✤ Nếu bệnh nhân đang điều trị một số bệnh như bệnh viêm gan, bệnh AIDS, ung thư,… thì cần tuyệt đối tuân theo yêu cầu của các bác sĩ chuyên khoa, mọi công tác tự ý điều trị đều có thể trở thành con dao 2 lưỡi, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người bệnh.

  ✤ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, có nhiều năm nghiên cứu về bệnh ngoài da sẽ trực tiếp khám bệnh zona cho từng bệnh nhân. Qua thăm khám, căn cứ vào các triệu chứng, mức độ nặng nhẹ của bệnh sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

  Sau khi điều trị zona thần kinh, nếu vùng da bị bệnh sẽ để lại sẹo thì phòng khám sẽ có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, do đó người bệnh có thể giải tỏa được nỗi lo này. Không những thế, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn có hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7, vì thế nếu có thắc mắc về bệnh, cần hỗ trợ y tế, người bệnh chỉ cần chát trực tuyến, các chuyên gia của chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ tận tình, miễn phí.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN