Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Chi phí điều trị bệnh zona thần kinh hợp lý

Ngày đăng: Thứ Tư, 04/10/2017 03:10

 Zona thần kinh là một trong những bệnh lý thường gặp và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Bệnh có thể xuất hiện ở mọi đối tượng, có khả năng lây lan cao, tuy nhiên, khám ở đâu hiệu quả và chi phí điều trị bệnh zona thần kinh ở đâu hợp lý chính là vấn đề được nhiều người quan tâm. Để đem đến cho người bệnh những thông tin hữu ích, qua đó có hướng chăm sóc sức khỏe tốt nhất, các chuyên gia xin chia sẻ một số thông tin như sau:

Tìm hiểu về bệnh zona thần kinh

  ✜ Zona thần kinh là bệnh do virus varicella zoster gây ra (virus gây nên bệnh thủy đậu), do đó, bất cứ ai đã từng mắc bệnh thủy đậu đều có khả năng bị zona thần kinh tấn công.

  ✜ Triệu chứng ban đầu của zona là thấy ngứa râm ran, đau như kim chích ở vùng phát bệnh, sau từ 7 – 10 ngày, các mụn nước xuất hiện tụ mũ và vỡ ra, lây lan sang các vùng xung quanh nếu không được điều trị bằng phương pháp phù hợp.

chi-phi-dieu-tri-benh-zona-than-kinh-hop-ly-1

Zona thần kinh khiến người bệnh đau nhứt dữ dội

  ✜ Bệnh zona ở vùng gần mắt sẽ làm suy giảm thị lực, giảm thính giác nếu tấn công vùng tai, đặc biệt nếu không điều trị kịp thời người bệnh sẽ bị làm phiền bởi chứng đau thần kinh sau zona, nhiễm trùng da, để lại sẹo xấu mất thẩm mỹ,… Vì vậy, khi phát hiện bất cứ dấu hiệu nào, hãy nhanh chóng liên hệ các cơ sở uy tín để khám và hỗ trợ điều trị, tránh xa các biến chứng nguy hiểm.

 

Khám chữa bệnh zona thần kinh với chi phí hợp lý

  ✜ Chuyên khoa da liễu – Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hiện đang là một trong những cơ sở khám bệnh zona thần kinh an toàn và hiệu quả, với chi phí tốt nhất trên địa bàn tỉnh Hải Phòng. Không chỉ phát hiện chính xác tình trạng bệnh lý, mà các bác sĩ chuyên khoa còn đưa ra những giải pháp tích cực, sử dụng các nhóm thuốc kháng sinh với nồng độ phù hợp với từng cơ thể, để giúp người bệnh điều trị kịp thời không gây ra biến chứng.

  ✜ Mặc dù phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho quy trình khám chữa bệnh, đồng thời quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực da liễu giúp quá trình hiệu quả chẩn đoán và điều trị bệnh có hiệu quả cao, nhưng chi phí tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ lại vô cùng hợp lý, bởi chúng tôi làm việc dưới sự giám sát của cơ quan chức năng, mọi phí tổn điều công khai theo từng hạng mục để người bệnh có sự chuẩn bị tốt nhất.

chi-phi-dieu-tri-benh-zona-than-kinh-hop-ly-2

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị zona với chi phí hợp lý

  ✜ Bên cạnh đó, tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc cơ thể, vệ sinh vết thương, để quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng hơn, rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí di chuyển, thăm khám.

  Ra đời và hoạt động dưới tiêu chí “tất cả vì sức khỏe của bệnh nhân”, do đó, liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng sẽ không bao giờ là lựa chọn sai lầm của bạn.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN