Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Chữa áp-xe hậu môn hiện nay tốn bao nhiêu tiền?

Ngày đăng: Thứ Tư, 30/06/2017 04:06

  Biết cụ thể chi phí mổ áp xe hậu môn là bao nhiêu sẽ giúp người bệnh có thể chủ động hơn trong việc chuẩn bị tài chính và an tâm hơn trước khi bước vào ca mổ. Và sau đây những chuyên gia hậu môn- trực tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ chia sẻ về chi phí trị áp-xe hậu môn hiện nay để mọi người hiểu rõ hơn.

  Chi phí chữa apxe hậu môn khoảng bao nhiêu?

  Về vấn đề chi phí mổ áp xe hậu môn năm 2017 này, các chuyên gia của Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, chi phí mổ apxe hậu môn sẽ không quá đắt nhưng rất khó để đưa ra một con số cụ thể bởi sẽ còn phụ thuộc nhiều vào những điều quan trọng sau đây:

  ✔ Giai đoạn của bệnh apxe hậu môn

  Việc phẫu thuật bệnh apxe hậu môn ở giai đoạn khởi phát sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều so với giai đoạn nặng nên người bệnh không phải lo lắng nhiều về chi phí mổ apxe hậu môn bao nhiêu tiền.

  Khi bệnh ở giai đoạn nặng với nhiều biểu hiện phức tạp như: số lượng ổ apxe nhiều, ổ apxe nằm ngay những vị trí ngóc ngách khó phẫu thuật, kèm theo tình trạng viêm nhiễm hay những lỗ rò, đường rò hậu môn,… thì việc phẫu thuật đòi hỏi phải được thực hiện trong thời gian lâu hơn, cẩn thận hơn, phức tạp hơn,… Vì vậy, chi phí mổ áp xe hậu môn cũng sẽ cao hơn so với trường hợp bệnh nhẹ.

  ✔ Phương pháp phẫu thuật

  Nếu thực hiện phẫu thuật bằng phương pháp tiểu phẫu truyền thống thì chi phí dĩ nhiên sẽ được tiết kiệm hơn. Và ngược lại, khi áp dụng phẫu thuật bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến PPH thì chi phí sẽ có phần nhỉnh hơn.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH chuyên trị áp-xe hậu môn với hiệu quả vượt trội

  Tuy nhiên, hiệu quả điều trị sẽ được đảm bảo hơn cùng với nhiều ưu điểm vượt trội khác nữa như: chính xác, an toàn, ít gây đau đớn, ít chảy máu, không gây ra biến chứng về sau, khả năng tái phát trở lại là rất thấp, hồi phục nhanh chóng, không làm mất vẻ đẹp thẩm cho vùng hậu môn,…

  ✔ Nơi thực hiện phẫu thuật

  Nếu chọn những cơ sở y tế với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có tay nghề vững vàng thì mức chi phí sẽ có sự chênh lệch hơn so với những cơ sở có chất lượng kém, y bác sĩ tay nghề yếu…Tuy nhiên, việc chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng sẽ giúp bệnh nhân chuẩn đoán và điều trị đúng người đúng bệnh, mau khỏi từ đó tiết kiệm được chi phí.

  ✔ Thể trạng của người bệnh

  Thể trạng sức khỏe của người bệnh cũng là yếu tố có liên quan đến chi phí mổ apxe hậu môn. Nếu người bệnh có một thể trạng sức khỏe tốt, sức đề kháng cao, khả năng hồi phục nhanh sẽ rút ngắn được thời gian điều trị và tiết kiệm khá nhiều chi phí.

  Còn đối với những người có thể trạng yếu kém thì sẽ có thời gian hồi phục lâu, thậm chí là có thể sẽ bị viêm nhiễm nếu như không được chăm sóc tốt. Do đó, chi phí cũng sẽ có phần cao hơn so với những người có sức khỏe tốt,…

   Do đó, nếu muốn biết cụ thể mổ áp xe hậu môn hết bao nhiêu tiền thì người bệnh cần phải đến trực tiếp cơ sở y tế để các bác sĩ kiểm tra tình trạng bệnh, chọn phương pháp điều trị hiệu quả rồi mới xác định được mức chi phí.

  ✺✺✺ Các chuyên gia cũng khuyến cáo:

  Người bệnh không nên e ngại về tổng chi phí mổ apxe quanh hậu môn mà âm thầm chịu đựng sống chung với bệnh hoặc tìm đến những cơ sở y tế kém chất lượng, giá rẻ. Bởi kết quả sẽ khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn và gây ra nhiều biến chứng tai hại khác.

  Ngay sau khi phát hiện các dấu hiệu của bệnh apxe hậu môn thì cần phải nhanh chóng đi khám chữa để vừa đạt hiệu quả điều trị cao vừa tiết kiệm chi phí khám chữa trị.

Cần đến ngay với bác sĩ khi có những dấu hiệu bị áp-xe hậu môn

  Nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, Hải Phòng để thực hiện mổ apxe hậu môn. Với những điều kiện tốt nhất của phòng khám đạt chuẩn quốc tế, phòng khám sẽ mang đến kết quả chữa trị cao nhất, đảm bảo an toàn về sau.

  Hơn nữa, mọi chi phí mổ apxe hậu môn tại phòng khám luôn hợp lý theo giá niêm yết cụ thể và rõ ràng nên người bệnh không cần phải quá lo lắng mổ áp xe hậu môn hết bao nhiêu tiền.

  Trên đây là những thông tin về tổng chi phí mổ apxe quanh hậu môn. Với những gì mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng người bệnh đã có thể hiểu rõ hơn và đừng quá đặt nặng vấn đề chi phí mà làm chậm trễ việc chữa trị.

  Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác xung quanh vấn đề phẫu thuật apxe hậu môn, mổ apxe rò hậu môn bao nhiêu tiền,… thì người bệnh có thể nhanh tay nhấp ngay vào bảng tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số điện thoại (0225) 8831 239 để được tư vấn tốt hơn từ các chuyên gia hậu môn – trực tràng hàng đầu của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN