Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Địa chỉ điều trị bệnh đa nang buồng trứng ở Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Ba, 17/08/2017 02:08

 Bạn đang phải chịu những cơn đau do đa nang buồng trứng hoành hành? Bạn cần tìm địa chỉ điều trị bệnh đa nang buồng trứng ở hải Phòng? Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ số 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với đội ngũ y bác sỹ lành nghề, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại chắc chắn sẽ giúp nữ giới có thể đẩy lùi căn bệnh này trong thời gian ngắn nhất.

Đa Khoa Phượng Đỏ – sự lựa chọn đúng đắn

 Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những cơ sở y tế được xây dựng đạt chuẩn Quốc Tế với những tiêu chí vượt trội có thể kể đến như:

 ❊ Chất lượng khám chữa bệnh: Đa Khoa Phượng Đỏ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm. Với phương châm “sức khỏe là tài sản vốn quý nhất”, các bác sỹ luôn sẵn sàng làm việc bằng tất cả y đức, tài năng và nhiệt huyết của mình để đem lại sức khỏe tốt nhất cho mọi người.

 ❊ Trang thiết bị y tế: Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,... hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả tốt hơn. Bên cạnh đó, chị em còn được chăm sóc bởi những dịch vụ và kỹ thuật tốt nhất.

dia-chi-dieu-tri-benh-da-nang-buong-trung-o-hai-phong-1

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đẩy lùi đa nang buồng trứng

 ❊ Môi trường khám chữa bệnh: Đa Khoa Phượng Đỏ tự hào đem đến cho người bệnh môi trường y tế thân thiện, kín đáo và an toàn để chị em an tâm khắc phục bệnh đa nang buồng trứng hiệu quả.

 ❊ Mức chi phí hợp lý: Mọi khoản thu đều công khai, minh bạch, có hóa đơn rõ ràng và được thông qua sự kiểm duyệt của cơ quan chức năng, giúp nữ giới an tâm điều trị.

 ❊ Lịch làm việc: Để tạo cơ hội cho những người có công việc bận rộn có thời gian khám, chữa bệnh, phòng khám có lịch làm việc linh hoạt từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết. Để tiết kiệm thời gian, các bạn có thể đặt trước lịch khám tại cổng thông tin tư vấn online.

 

Phương pháp hỗ trợ điều trị đa nang buồng trứng tại Đa Khoa Phượng Đỏ

 Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chia sẻ: Để giúp chị em đẩy lùi bệnh u nang buồng trứng một cách an toàn, hiệu quả, chúng tôi đang áp dụng hỗ trợ điều trị bằng phương pháp tiểu phẫu kết hợp với thuốc.

 Ca tiểu phẫu được thực hiện bởi bác sỹ chuyên khoa lành nghề, sử dụng các thiết bị y tế chuyên dụng, vô trùng để loại bỏ những khối u nang bất thường, trả lại hình thái và chức năng bình thường cho buồng trứng. Sau đó, chị em sẽ được chỉ định sử dụng một số nhóm thuốc đặc trị, có nguồn gốc rõ ràng, được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành để giảm đau, chống viêm, thúc đẩy vết thương phục hồi nhanh chóng, hiệu quả.

dia-chi-dieu-tri-benh-da-nang-buong-trung-o-hai-phong-2

Chuẩn đoán đúng bệnh - điều trị đúng phương pháp

 ☞ Lưu ý: Sau khi thực hiện tiểu phẫu, chị em nên có chế độ ăn uống khoa học, bổ sung nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất và khẩu phầu ăn hằng ngày, kết hợp với nghỉ ngơi hợp lý, để sức khỏe nhanh chóng được phục hồi. Bên cạnh đó, chị em cũng nên tránh vận động nhiều, không làm việc nặng, nên đi bộ, tập để tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể.

 Với những thông tin hữu ích trong bài viết trên, hy vọng chị em có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ tốt nhất để chữa trị bệnh đa nang buồng trứng. Nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc chị em có thể liên hệ trực tiếp về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ theo (0225) 8831 239, hoặc nhấp chuột vào khung chat bên dưới để nhận được sự tư vấn từ phía chuyên gia y tế của chúng tôi.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

da khoa hong phuc